Chính sách bảo hành

Bảo hành

  • Sản phẩm bán ra bị lỗi do sản xuất còn trong thời hạn bảo hành;
  • Sản phẩm bảo hành đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất: chưa tháo mở, còn tem, nhãn, serial number của nhà sản xuất và nhà cung cấp;
  • Sản phẩm được bảo hành khi có phiếu bảo hành nhà cung cấp, phiếu bảo hành nhà sản xuất (nếu có kèm theo);
  • Đối với những sản phẩm bảo hành điện tử sẽ được bảo hành bằng Phiếu bảo hành nhà cung cấp với số IMEI, serial number trên sản phẩm còn nguyên vẹn;

Không bảo hành

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm có sự can thiệp còn trong thời hạn bảo hành của nhà sản xuất;
  • Sản phẩm bị va đập, rơi rớt, biến dạng so với hiện trạng ban đầu;
  • Sản phẩm bị sốc điện, gây cháy nỗ;
  • Sản phẩm bị nước, chất lỏng đổ vào;
  • Các phần mềm hoạt động trên máy, phần mềm ứng dụng được cài đặt từ nhà sản xuất;
  • Quà tặng trong các chương trình khuyến mãi, các loại phụ kiện hao mòn trong quá trình sử dụng như: Mực máy in, đầu phun mực, đầu kim, bao lụa, trống drum;
  • Các dữ liệu được lưu trữ của khách hàng trong quá trình sử dụng khi gửi đến bảo hành;

Các lưu ý khi bảo hành

  • Sản phẩm sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc đổi sản phẩm khác phụ thuộc vào nhà sản xuất tại thời điểm bảo hành;
  • Thời gian trả bảo hành từ 3 đến 7 ngày (trường hợp quá 7 ngày iChợ sẽ chủ động liên hệ với khách hàng);
  • Đối với sản phẩm gửi bảo hành từ các tỉnh, chi phí vận chuyển gửi vào sẽ do khách hàng chi trả, chi phí gửi trả sản phẩm sẽ do iChợ chi trả.